5/5 - (2 bình chọn)

Tư vấn chứng nhận VietGAP trồng trọt

Tiêu chuẩn thực hành nông nghiệp tốt tại Việt Nam

VietGAP là viết tắt của cụm từ Vietnamese Good Agricultural Practices, dịch ra tiếng Việt có nghĩa là Thực hành nông nghiệp tốt Việt Nam. Đây là các nguyên tắc, trình tự, thủ tục được ban hành bởi Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam hướng dẫn tổ chức, cá nhân sản xuất thu hoạch các sản phẩm nông nghiệp một cách an toàn và hiệu quả. VietGAP trồng trọt là một phần của tiêu chuẩn VietGAP, đề cập đến lĩnh vực trồng trọt nói riêng, bên cạnh thủy sản và chăn nuôi.

Hiện nay, VietGAP tương đương với TCVN 11892 – 1:2017.

vietgap-trong-trot

Dịch vụ tư vấn tiêu chuẩn VietGAP trồng trọt của SUTECH

SUTECH cung cấp dịch vụ tư vấn tiêu chuẩn VietGAP trồng trọt uy tín, chuyên nghiệp, cam kết 100% đạt chứng nhận cho khách hàng

Khảo sát thực địa. Lấy mẫu đất, nước và đánh giá

Đào tạo nhận thức về VietGAP trồng trọt (tiêu chuẩn, kiến thức)

Hướng dẫn áp dụng VietGAP vào quá trình trồng trọt.

Tư vấn, hướng dẫn doanh nghiệp xây dựng hệ thống văn bản theo tiêu chuẩn VietGAP. Cách xây dựng nhật ký trồng trọt

Đánh giá nội bộ trước khi đánh giá chính thức. Đăng ký chứng nhận

Lý do khách hàng chọn SUTECH

SUTECH cung cấp dịch vụ tư vấn tiêu chuẩn chuyên nghiệp, kịp thời và tận tình. Với chuyên môn về tư vấn tiêu chuẩn nông nghiệp và tính bền vững, các chuyên gia tư vấn của chúng tôi có thể tư vấn, đưa ra hướng dẫn và hỗ trợ doanh nghiệp đạt chứng nhận một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

viet-gap-trong-trot-1
  • Kiến thức chuyên môn: Chuyên gia tư vấn VietGAP trồng trọt của SUTECH có kiến thức chuyên sâu về nông nghiệp.

  • Chăm sóc khách hàng tận tình: Đội ngũ của chúng tôi luôn tận tâm cung cấp cho mọi khách hàng dịch vụ tốt nhất có thể.

  • Giàu kinh nghiệm: SUTECH đã có kinh nghiệm tư vấn nhiều dự án VietGAP trồng trọt, đảm bảo đưa ra cho khách hàng các giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất

  • Chi phí cạnh tranh, minh bạch: Chi phí tư vấn VietGAP trồng trọt được tối ưu hóa nhờ trình độ chuyên môn của chuyên gia và sự tối ưu trong quá trình làm việc, đảm bảo sự hài lòng 100% từ khách hàng của mình.

SUTECH – Tư vấn chứng nhận chuyên nghiệp – Mail: support@sutech.vn

Lợi ích khi đạt chứng nhận VietGAP trồng trọt

Việc áp dụng tiêu chuẩn và đạt được chứng nhận VietGAP mang đến nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và xã hội. Trong đó có thể kể đến một số lợi ích cơ bản như sau:

Đối với doanh nghiệp:

      • Đảm bảo chất lượng của sản phẩm đầu ra: Được xây dựng trên cơ sở kế thừa các tiêu chuẩn GAP đã có như GlobalGAP, AsianGAP và các tiêu chuẩn GAP khác trên thế giới, được các chuyên gia điều chỉnh cho phù hợp với môi trường nước ta nên việc áp dụng và thực hiện đúng các tiêu chuẩn VietGAP trồng trọt sẽ đảm bảo sản phẩm đầu ra luôn có chất lượng đạt chuẩn.

      • Tạo sự tin tưởng của khách hàng: Trong bối cảnh các sản phẩm rau củ quả lưu thông tràn lan không đảm bảo chất lượng như hiện nay thì việc tạo được sự tin tưởng cho khách hàng là vô cùng quan trọng. Và sở hữu chứng nhận VietGAP là một trong những cách hợp lý nhất để làm được điều này.

      • Tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường: Trong khi thị trường hiện nay đang xuất hiện tràn lan các loại rau củ không rõ nguồn gốc thì việc sở hữu chứng nhận VietGAP trồng trọt sẽ tạo lợi thế cạnh tranh rất lớn cho doanh nghiệp.

vietgap-trong-trot-2-1
      • Nâng cao giá thành sản phẩm: Các sản phẩm có chất lượng đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng luôn có thể bán được với giá thành cao.

      • Hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra: Tuân thủ theo tiêu chuẩn VietGAP sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát được toàn bộ hệ thống sản xuất, hạn chế tối đa các rủi ro có thể phát sinh.

      • Nâng cao hiệu quả hoạt động của chính doanh nghiệp: Hiệu suất hoạt động được cải thiện, giá thành sản phẩm tăng cao, cơ hội phát triển tốt là lý do khiến doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn.

vietgap-trong-trot-3

Đối với xã hội:

  • Bảo vệ người tiêu dùng trước nguy cơ mất an toàn thực phẩm, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe

  • Giảm thiểu tác động tiêu cực của sản xuất trồng trọt tới môi trường, đảm bảo lợi ích xã hội

  • Giúp việc quản lý của bộ nông nghiệp được hiệu quả hơn

Câu hỏi thường gặp về VietGAP trồng trọt

VietGAP trồng trọt không phải là một tiêu chuẩn bắt buộc cần thực hiện. Tuy nhiên trong bối cảnh nguồn gốc của thực phẩm ngày càng được quan tâm, chú trọng như hiện nay thì đây là một trong những điều kiện cần đáp ứng để doanh nghiệp trồng trọt có thể tiếp cận được với những đối tác khách hàng lớn.

Chứng chỉ VietGAP có hiệu lực tối đa 02 năm kể từ ngày cấp. Sau khi hết 2 năm mà doanh nghiệp không tiếp tục đăng ký cấp lại thì chứng chỉ được gia hạn tối đa 3 tháng.

Chi phí tư vấn VietGAP trồng trọt là không giống nhau ở mỗi dự án. Nó được tính toán dựa trên các yếu tố:

  • Diện tích trồng trọt của dự án

  • Giá trị nội tại của doanh nghiệp

Để biết chi phí tư vấn VietGAP của doanh nghiệp mình chính xác là bao nhiêu, hãy liên hệ với SUTECH ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết!

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ SUTECH
 
Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 8, Số 107 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Chi nhánh HCM: 14/12 Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 03, TP. HCM